Phải làm thế nào khi Smartphone bị hư nút nguồn?

Có thể nói, rất nhiều người hiện nay đang mắc phải căn bệnh “nghiện smartphone”, họ thường có xu hướng khóa/mở khóa điện thoại liên tục để kiểm tra thông tin hoặc tin nhắn, điều này sẽ làm mất khá nhiều thời gian trong ngày.
Nếu bạn muốn các thao tác này được thực hiện hoàn toàn tự động thì Gravity Screen là một ứng dụng rất thích hợp. Tiện ích này sẽ tự động mở khóa điện thoại mỗi khi phát hiện các chuyển động, hay nó sẽ tự khóa màn hình nếu người dùng đặt điện thoại lên bàn (ngửa lên hoặc úp mặt xuống).

Phải làm thế nào khi Smartphone bị hư nút nguồn? ảnh 1

Lưu ý, tùy vào từng thiết bị mà các tùy chọn hỗ trợ sẽ hiển thị nhiều hay ít. Về cơ bản, Gravity Screen sẽ thay thế cho nút nguồn điện thoại, tự động thực hiện mọi thao tác và rất hữu ích trong trường hợp thiết bị của bạn đã bị hư nút nguồn hoặc bị lờn.
Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh lại độ nhạy thông qua các thiết lập trong phần Settings, nơi bạn cũng có thể vô hiệu hóa các tính năng không cần thiết. Bên cạnh đó, để kiểm soát được nhiều thông tin hơn, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản trả phí, nhưng với những tính năng mà phiên bản miễn phí cung cấp thì đã quá đủ cho một người dùng thông thường.

Đọc thêm