Đồng bộ mọi thứ giữa smartphone và máy tính

Nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn cần đăng nhập vào Pushbullet bằng tài khoản Google hoặc Facebook. Khi đã hoàn tất, hãy mở trình duyệt Chrome hoặc Firefox và cài đặt thành phần mở rộng tương ứng tại địa chỉ https://www.pushbullet.com/apps, sau đó nhấn Sign in và đăng nhập vào cùng một tài khoản đã sử dụng trên di động.

Đồng bộ mọi thứ giữa smartphone và máy tính ảnh 1

Pushbullet sẽ tự động gửi các thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, Facebook, Messenger, Zalo,... giúp người dùng dễ dàng theo dõi mọi thứ mà không cần phải mở điện thoại. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn chia sẻ các tập tin trên máy tính với thiết bị di động chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần kích vào biểu tượng Pushbullet trên trình duyệt, sau đó nhập vào ghi chú, tin nhắn văn bản SMS, liên kết những trang web hay các tập tin cần gửi (giới hạn 25MB) và nhấn Truyền đi.

Đồng bộ mọi thứ giữa smartphone và máy tính ảnh 2

Khi mở ứng dụng Pushbullet trên di động, chương trình sẽ thông báo về các tập tin mới được gửi tới và hiển thị nó trên giao diện chính. Nếu muốn thay đổi một số thiết lập của chương trình, bạn chạm vào biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc phải bên dưới, lựa chọn trình duyệt yêu thích hoặc bật/tắt các tính năng thông báo.
Ưu điểm: không cần 2 thiết bị phải kết nối cùng một mạng, tốc độ nhanh và nhiều tính năng, tuy nhiên dung lượng tập tin hỗ trợ tối đa chỉ 25MB.

Đọc thêm