Cài ứng dụng cho iPhone trực tiếp từ trình duyệt


Việc cài đặt ứng dụng cho các thiết bị iOS (iPhone, iPad, iPod) thông qua iTunes thường mất rất nhiều thời gian. Hãy nhìn vào cái cách mà Google đang thực hiện trên Play Store, đó là cho phép người dùng cài đặt ứng dụng lên điện thoại chỉ bằng một thao tác đơn giản trên trình duyệt.
LookMark là một tiện ích đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa mọi thao tác khi người dùng muốn cài đặt phần mềm lên iPhone.

Cài ứng dụng cho iPhone trực tiếp từ trình duyệt ảnh 1

Đầu tiên, bạn hãy lần lượt cài đặt thành phần mở rộng LookMark lên trình duyệt Google Chrome (https://goo.gl/OgnrmX) và iPhone (https://goo.gl/SPhv8g). Lưu ý, tiện ích này chỉ hiển thị biểu tượng ở cuối thanh địa chỉ khi bạn đang truy cập vào trang web iTunes. Khi đã hoàn tất, bạn hãy tạo cho mình một tài khoản miễn phí và dùng nó đăng nhập vào trình duyệt và iPhone.

Cài ứng dụng cho iPhone trực tiếp từ trình duyệt ảnh 2

Giờ đây, bạn chỉ cần tìm kiếm ứng dụng trên trình duyệt, sau đó chạm vào biểu tượng của LookMark là nó sẽ tự động hiển thị mọi thông tin của ứng dụng. Để gửi phần mềm này đến các thiết bị iOS, bạn chỉ cần chuyển tùy chọn nằm kế bên sang chế độ On.
Khi đó, iPhone sẽ tự động hiển thị ứng dụng này trong LookMark, và nếu bạn muốn cài đặt thì nhấn Get. Ngược lại, nếu đang sử dụng các gói cước 3G, 4G đắt tiền thì nên đánh dấu ứng dụng để cài đặt sau (khi có kết nối Wi-Fi). 

Cài ứng dụng cho iPhone trực tiếp từ trình duyệt ảnh 3

Đọc thêm