Thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” trên Zing Me

Cuộc thi do Thành đoàn TP.HCM và mạng xã hội Zing Me tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 18-7-2011 đến ngày 21-8-2011 tại trang http://khoanhkhactinhnguyen.me.plo.vn.

Thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” trên Zing Me ảnh 1

Phần thưởng rất hấp dẫn và có giá trị đối với những sinh viên mê chụp ảnh, đó là một chiếc máy ảnh Canon EOS 550D trị giá 20 triệu đồng dành cho “Bộ ảnh Ấn tượng nhất”. Trường đại học có sinh viên dự thi nhiều nhất và hoạt động sôi nổi nhất sẽ nhận được phần thưởng 5 triệu đồng.

Các bộ ảnh theo chủ đề: “Hành động vì môi trường”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Hành động vì an sinh xã hội” và “Hành động vì trẻ em” sẽ nhận được giải thưởng là phiếu mua sách tại nhà sách Phương Nam trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra trong 5 tuần diễn ra cuộc thi, mỗi tuần sẽ có 1 giải “Bộ ảnh ấn tượng nhất” với phần thưởng là phiếu mua sách tại nhà sách Phương Nam trị giá 500.000 đồng.

Kết quả giải thưởng dựa trên 50% số điểm từ lượt bình chọn của cộng đồng mạng xã hội Zing Me và 50% số điểm từ Ban giám khảo. Mỗi bộ ảnh dự thi phải có ít nhất 3 tấm, nội dung liên quan đến các hoạt động tình nguyện, những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian tham gia… Ngoài các chiến sĩ Mùa hè xanh 2011, cuộc thi cũng mở rộng cho các sinh viên tình nguyện khác có các hoạt động vì cộng đồng.

Ông Vương Quang Khải – Phó Tổng Giám đốc Công ty VNG, phụ trách Zing.vn cho biết: “Mùa hè xanh là một trong các hoạt động tình nguyện rất có ý nghĩa và thiết thực đối với sinh viên cũng như đồng bào địa phương. Mạng xã hội Zing Me mong muốn đóng góp công sức vào hoạt động này bằng cách lan truyền và quảng bá những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất đến với cộng đồng mạng, qua đó kêu gọi ý thức công dân và thái độ sống tích cực của các bạn trẻ. Chúng tôi tin rằng, những tấm ảnh của 20.000 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh và hàng ngàn sinh viên tình nguyện khác sẽ được lan truyền tới 6,7 triệu thành viên của mạng xã hội Zing Me. Chúng tôi hy vọng các chiến sĩ có những trải nghiệm quý giá về cuộc sống và nắm bắt những khoảnh khắc đầy cảm xúc tại chiến dịch này”.

TÂM BẢO

Đọc thêm