Rò rỉ thông tin về chiếc Microsoft Lumia 940

Theo dự đoán, một chiếc Lumia ở phân khúc tầm trung kế thừa cho chiếc Lumia 830, được trang bị camera sau 13-14MP PureView và camera trước 5MP sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đây được xem là cải tiến đáng giá cho người kế thừa đàn anh Lumia 830, đi kèm đó sẽ có một số nâng cấp về vi xử lí và thiết kế của máy, nếu thông tin trên là chính xác, chúng ta sẽ sớm thấy một chiếc “hậu 830” với màn hình 5 inch.

Một chiếc Lumia khác sẽ là Lumia 740XL, đúng như tên gọi, có vẻ đây là bản nâng cấp của chiếc Lumia 730, nên tất nhiên máy sẽ không trang bị công nghệ PureView cho camera sau (hy vọng khẩu độ f/1.9 vẫn được giữ lại, đây được xem là điểm khác biện của dòng Lumia 7xx so với phần còn lại). Màn hình của thiết bị này dự đoán sẽ nằm trong khoảng 5.5 inch và 5.7 inch, khá to cho một thiết bị tầm trung.

Chúng ta sẽ sớm thấy được một chiếc flagship đỉnh cao như chiếc Lumia 930 từng ra mắt?

Và cuối cùng, điều mà mọi fan hâm mộ của Windows Phone trong ngóng nhất là thông tin về chiếc Lumia 940. Hẳn các bạn đều biết chiếc Lumia 930 từng được coi là một trong những smartphone dẫn đầu về thiết kế, hiệu năng và chụp ảnh trên di động. Có một điều chắc chắn rằng, chiếc Lumia 940 sắp ra mắt sẽ không hề kém cạnh người đàn anh của mình. Camera sau – vốn là niềm tự hào của những siêu phẩm đến từ Nokia va Microsoft, sẽ mang cảm biến ảnh lên đến 25MP, camera trước 5MP, trang bị bộ vi xử lí 8-nhân đầy mạnh mẽ. Một số tin đồn khác về chiếc smartphone này là giao diện tương tác 3D, bút cảm ứng (giống bới dòng Samsung Galaxy Note) và một phiên bản phóng to mang tên Lumia 940 XL, sở hữu màn hình 5.7 inch.

Đó là tất cả những thông tin rò rỉ mà chúng ta có thể biết được ở thời điểm này. Ít nhất Microsoft cũng biết cách hâm nóng bầu không khí vốn khá ảm đạm của thị trường Windows Phone, vốn chỉ tràn ngập các sản phẩm tầm trung và cấp thấp. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ có thể thấy những bản concept mới nhất của chiếc Lumia 940 và Lumia 840, để phần nào tin tưởng thêm về tương lai của dòng smartphone khá thành công này.

Đọc thêm