Ra mắt dòng Vaio S series “Cân bằng hoàn hảo”

Bộ xử lý này có tính năng chuyển đổi hiệu suất (Performance Switch) hỗ trợ công nghệ điều chỉnh chế độ đồ họa tự động (Dynamic Hybrid Graphic System). Nút chuyển đổicòncho phép người dùng dễ dàng chọn chế độ SPEED để có hiệu suất nhanh nhất hay chế độ STAMINA để kéo dài thời lượng pin lâu hơn.

Dòng máy VAIO S có thời lượng pin dài 6 giờ; đặc biệt, khi được trang bị thêm pin tăng cường - Extended Battery thì thời lượng pin kéo dài đến 12 giờ, gấp đôi thời lượng của pin chính. Với thời lượng pin dài như vậy, giờ đây bạn không phải suốt ngày lo lắng tìm nguồn điện cho máy. Ngoài ra, pin tăng cường còn được trang bị bộ sạc pin riêng cho phép sạc pin rời, nhờ vậy người dùng có thêm thời lượng pin khi di chuyển. Hình dạng của pin tăng cường cũng phẳng hoàn toàn nên giữ được thiết kế phẳng, dễ mang theo của VAIO S, ngay cả khi đã gắn pin tăng cường.

Ra mắt dòng Vaio S series “Cân bằng hoàn hảo” ảnh 1

Để giới thiệu dòng laptop Vaio S phong cách dành cho giới văn phòng và doanh nhân Việt Nam, lần đầu tiên Sony sẽ kết hợp với 3 nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam: Đỗ Mạnh Cường, Trương Thanh Hải và Hoàng Ngân thực hiện 3 bộ sưu tập lấy cảm hứng từ khái niệm "cân bằng hoàn hảo". Cả 3 bộ sưu tập sẽ được đồng loạt ra mắt trong một đêm diễn thời trang đẳng cấp mang tên "Vaio S Fashion show - Cân bằng hoàn hảo" diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/3/2012 tại Trung tâm Hội nghị White Palace.

Ông Nguyễn Đức Hải, Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm Công nghệ thông tin - Công ty Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Vaio S Fashion Show không chỉ là một thử nghiệm mới của Sony nhằm giới thiệu những công nghệ vượt trội của Vaio dành cho giới doanh nhân. Đây còn là một cơ hội tuyệt vời để cộng đồng doanh nhân gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm bản thân để gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống".

TÂM BẢO

Đọc thêm