Nokia 1100 là chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới


Điển hình là chỉ mới vừa ra mắt được 3 ngày thì Apple đã bán được hơn 13 triệu chiếc iPhone 6S, một con số đáng mơ uốc đối với nhiều hãng công nghệ hiện nay. Dù luôn có doanh số cao ngất ngưởng trong những lần ra mắt, tuy nhiên iPhone không phải là thiết bị bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm:
Hơn 13 triệu chiếc iPhone đã được bán sạch chỉ trong 3 ngày ra mắt - Trong một báo cáo vừa được công bố, Apple cho biết họ đã bán được hơn 13 triệu chiếc iPhone 6S và 6S Plus trong ba ngày đầu tiên, phá vỡ kỷ lục của năm ngoái là 10 triệu chiếc.

Nokia 1100 là một chiếc điện thoại cơ bản, phổ thông (Feature phone) được tung ra thị trường vào cuối năm 2003. Nó không có camera phía trước và sau, cũng như không hề sở hữu màn hình cong quyến rũ, nhưng nó có một đèn pin, một lớp vỏ ngoài không trơn trượt với khả năng chống bụi cực tốt.

Nokia 1100 là chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới ảnh 1

Đây là một thiết bị mà Nokia đã phát triển để bán sang các thị trường đang phát triển như Trung Quốc và một số khu vực khác trên thế giới.
Trong khoảng 5 năm, Nokia 1100 đã tiêu thụ được khoảng 250 triệu chiếc, trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới, không những vậy, nó còn nằm luôn trong top các thiết bị điện tử có doanh số tốt nhất thế giới. 

Nokia 1100 là chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới ảnh 2

Đâu là lý do khiến Nokia 1100 trở thành chiếc điện thoại có số lượng bán chạy nhất hành tinh? Đơn giản là vì nó có mức giá khá hợp lý chỉ khoảng 100 USD, sở hữu một đèn pin tích hợp, nhạc chuông đơn âm (36 bài cài đặt sẵn, 7 chỗ trống để người dùng tự tạo), bàn phím mềm mại có khả năng chống bụi, hộp thư chứa được 50 tin nhắn điện thoại, danh bạ lưu trữ tối đa 50 số điện thoại và hơn 400 tiếng ở trạng thái chờ. Và quan trọng nhất có lẽ là nó có trò chơi rắn săn mồi, một tựa game đã làm hơn 250 triệu điêu đứng và chết mê chết mệt. 

Đọc thêm