Máy tính bảng... hơn 3 triệu thách thức Kindle Fire

Máy tính bảng... hơn 3 triệu thách thức Kindle Fire ảnh 1
My Tablet 7. (Nguồn: Internet)
Tuy nhiên, lợi thế của Kindle Fire không tồn tại được lâu, khi nhiều công ty khác đã nhanh chân học theo chiến lược của Amazon là cắt giảm chi phí để tung ra những mẫu tablet rẻ tới mức khó tin.

Hồi tuần trước, Samsung đã hứa hẹn rằng, họ sẽ sớm tung ra những chiếc tablet Galaxy mới có mức giá bình dân.

Trong khi đó, công ty phát triển phần cứng và phần mềm có trụ sở tại New York là Xtex đã nhanh chân hơn, khi vừa tung ra một trong những mẫu máy tính bảng có mức giá rẻ nhất trên thị trường Mỹ là My Tablet 7.

Chiếc tablet 7-inch nói trên hiện đã được mở cửa đặt hàng trực tiếp từ Xtex, với mức giá chỉ 149,99 USD (hơn 3 triệu đồng), dù cấu hình của My Tablet 7 tương đương với một số chiếc máy tính bảng có mức giá cao hơn hẳn.

Một vài thông tin cấu hình của chiếc tablet siêu rẻ trên gồm màn hình 7-inch có độ phân giải 800 x 480, vi xử lý 1,5GHz, 16GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng lên 32GB nhờ bộ nhớ SD, 1GB RAM, camera trực diện 2-megapixel, một cổng xuất HDMI hỗ trợ chơi video 1080p, một cổng USB kích thước đẩy đủ, một cổng miniUSB và cài hệ điều hành Android 4.0.3 Ice Cream Sandwich.

Với đặc điểm như trên, có thể thấy màn hình độ phân giải thấp là điểm trừ lớn nhất của My Tablet 7, song bù lại, sản phẩm này chạy hệ điều hành Android mới nhất, và đặc biệt là mức giá 150 USD hứa hẹn sẽ giúp cho My Tablet 7 thu hút được không ít người tiêu dùng đang có ý định sắm một chiếc tablet mới hợp túi tiền./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm