Khắc phục lỗi iPhone không thể nhận và thực hiện cuộc gọi

Trước khi thực hiện công việc sửa chữa, người dùng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị để đề phòng bất trắc. Nếu sản phẩm vẫn còn bảo hành, bạn hãy liên hệ với cửa cửa hàng AppleCare hoặc các dịch vụ được ủy quyền gần nhất để được giúp đỡ.
Kiểm tra sự cố
Đầu tiên, hãy chắc chắc rằng chiếc thẻ SIM của bạn vẫn còn hoạt động tốt bằng cách gắn nó sang một chiếc điện thoại khác. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý xem cột sóng trên điện thoại có đủ hay không. Nếu đang sử dụng iPhone GSM, hãy chắc chắn rằng bạn đã mở khóa thông qua tùy chọn Settings > Phone > SIM PIN. Bên cạnh đó, người dùng cũng nên thử gắn một chiếc SIM vẫn còn hoạt động tốt vào iPhone để xem lỗi này là do SIM cũ hay do thiết bị.

Khắc phục lỗi iPhone không thể nhận và thực hiện cuộc gọi ảnh 1

Khắc phục vấn đề
- Để khởi động lại thiết bị, người dùng hãy hãy nhấn im nút nguồn và nút Home cho đến khi thấy logo của Apple xuất hiện, hai là giữ im nút nguồn để tắt máy rồi bật lại.
- Kích hoạt chế độ máy bay bằng cách truy cập vào Settings > Airplane Mode (bật chế độ này trong khoảng 15 giây, sau đó tắt đi).
- Tắt dữ liệu di động trong vài phút thông qua tùy chọn Settings > Cellular Data.
- Hãy thử tắt 3G hoặc LTE.
- Trên thiết bị, bạn hãy vào Settings > General > About để kiểm tra các bản cập nhật.
- Thiết lập lại các cài đặt mạng của iPhone bằng cách vào Settings > General > Reset > Reset Network Settings, ngoài ra người dùng cũng có thể xóa toàn bộ nội dung và cài đặt thông qua tùy chọn Reset all content and settings.
- Hãy thử Restore iPhone bằng cách kết nối thiết bị với máy Mac/PC sau đó khởi chạy iTunes. Khi chương trình đã phát hiện iPhone, bạn hãy bấm Restore để thực hiện quá trình khôi phục.

Khắc phục lỗi iPhone không thể nhận và thực hiện cuộc gọi ảnh 2

Đọc thêm