Giảm 50% hóa đơn tiền điện với Ottobox

"Khi TV được cắm vào ổ điện, nó sẽ vẫn sử dụng điện ngay cả khi bạn không xem” – Sami cho biết. Tuy nhiên, nếu sử dụng Ottobox làm ổ cắm trung gian giữa ổ điện và phích cắm thì các thiết bị sẽ ngừng tiêu hao điện khi bạn không sử dụng.

Ottobox hỗ trợ kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng kiểm soát mọi thứ và nhận các thông báo từ điện thoại. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm 2 cổng USB để bạn có thể sạc điện thoại ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, với công nghệ bluetooth đi kèm, người dùng có thể thiết lập các cảm biến khoảng cách, cho phép các bóng đèn tự động sáng lên khi bạn tới gần.

Sami – một thiếu niên 18 tuổi và nhóm của ông (bao gồm một Giám đốc điều hành, kỹ sư và nhà phát triển) nói rằng Ottobox đủ thông minh để tìm hiểu thói quen và lịch trình của bạn chỉ sau một vài tuần, vì vậy máy pha cà phê sẽ bắt đầu làm việc khi bạn sắp sửa thức dậy. Để đạt mục tiêu giảm 50 % trong hóa đơn tiền điện, nhà sản xuất đề nghị một phòng ngủ cần phải có ba Ottobox.

Giảm 50% hóa đơn tiền điện với Ottobox ảnh 2

Sản phẩm này dự kiến sẽ có hàng vào tháng 12 tới với giá bán lẻ là 120 USD. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo video sau https://youtu.be/GkbMDtJ2Z2U.

Đọc thêm