Giải pháp bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ cho iPhone

Vừa qua, hãng phụ kiện Leef đã chính ra mắt một thiết bị nhỏ gọn có tên gọi là iAccess, cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ trên iPhone, iPad, máy quay phim GoPro, Drone… bằng cách bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, điều này đặc biệt hữu ích nếu như bạn đang xài các phiên bản iPhone có bộ nhớ trong 16GB. 
Bên cạnh đó, người dùng còn có thể truy xuất vào các nội dung trên thẻ nhớ từ xa thông qua ứng dụng đi kèm. Sản phẩm hiện tại đang được chào bán với mức giá khoảng 1,1 triệu đồng (49,99 USD) trên Amazon hoặc trang chủ của nhà sản xuất tại địa chỉ http://www.leefco.com/iaccess.

Giải pháp bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ cho iPhone ảnh 1

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua chiếc USB OTG MyFlash có dung lượng 32GB dùng cho iPhone & iPad. Ngoài việc bổ sung thêm dung lượng lưu trữ, thiết bị còn cho phép người dùng xem trực tiếp hoặc di chuyển tập tin qua lại giữa nhiều thiết bị di động hay PC khác nhau, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin đơn cử như mp3, wav, .mp4, mov, pdf, txt, doc, docx, xls, xlsx, ppt, pptx, jpg, png, tiff, gif, bmp…
Với MyFlash 32GB bạn có thể lưu trữ 17.000 hình ảnh, 40 giờ video và 8.000 bài hát. Sản phẩm hiện tại đang được chào bán với mức giá 28 USD trên Amazon (http://goo.gl/Goiv52), dự kiến ở Việt Nam sẽ là 790.000 đồng. Đây có thể xem là một món quà vô cùng hấp dẫn cho người thân và bạn bè trong mùa Giáng sinh năm nay. 

Giải pháp bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ cho iPhone ảnh 2

Đọc thêm