Đầu karaoke giá bình dân của LG

Đầu karaoke giá bình dân của LG ảnh 1

Mẫu KD 450

Tích hợp 500 bài hát có lời và 250 bài hát tiếng Anh, đầu karaoke KD450 mới của LG phục vụ cho nhu cầu tập làm ca sĩ và giải trí tại gia của những người yêu nhạc. KD450 không kén chọn đĩa mà có thể đọc được tất cả các định dạng file phổ biến như DVD-video, DVD+/-R, DVD+/-RW, MP3, WMA, JPEG, Audio CD, CD-R, CD-RW.

Ngoài ra, KD450 còn có khả năng đọc và ghi trực tiếp các bài hát từ USB hay các thiết bị điện tử khác như ổ cứng HDD. Cổng kết nối chất lượng cao HDMI giúp người dùng tận hưởng chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao và âm thanh khá tốt. KD450 có giá 2.190.000 đồng.

Đầu karaoke giá bình dân của LG ảnh 2

Mẫu KD 400

Cũng chỉ với giá hơn 2 triệu, người dùng có thể chọn đầu karaoke KD400. Sản phẩm được cài đặt sẵn trên 700 ca khúc, người dùng có thể bổ sung thêm vào bộ sưu tập những bài hát ưa thích thông qua cổng kết nối USB. Người dùng có thể sao lưu các file âm nhạc từ các thiết bị lưu trữ khác như máy nghe nhạc MP3, ổ cứng HDD, điện thoại có kết nối USB.

KD400 cũng có thể đọc được tất cả các định dạng file âm thanh và hình ảnh như DVD-video, DVD+/-R, DVD+/-RW, MP3, WMA, JPEG, Audio CD, CD-R, CD-RW. Mẫu đầu karaoke này cũng có cổng kết nối HDMI.

(Theo Sohoa - Nguồn: LG Việt Nam)

Đọc thêm