Thư giãn nhẹ nhàng với Gun Fu Stickman 2

Đây là một tựa game bắn súng với đồ họa khá đẹp mắt dành cho người dùng Android, việc mà bạn cần làm là trang bị vũ khí để bắn những tên cướp ngay khi chúng vừa xuất hiện.

Video hướng dẫn chơi Gun Fu Stickman 2:

Giao diện của chương trình khá đơn giản với 3 tùy chọn chính là Settings (thay đổi một số thiết lập như nhạc nền, âm thanh…), Customize (cửa hàng để mua trang phục, mũ, mặt, quần áo, râu… để chống đạn tốt hơn) và cuối cùng là Play. Tại đây, bạn có thể chọn chơi offline hoặc chơi online cùng nhiều người khác (đăng nhập bằng tài khoản Google).

Thư giãn nhẹ nhàng với Gun Fu Stickman 2 ảnh 1

Nếu là lần đầu tiên chơi, bạn sẽ chỉ có hai khẩu súng để bắn địch, tất nhiên là sau quá trình chiến đấu, bạn sẽ có nhiều tiền hơn để trang bị súng ống cũng như trang phục. Cách chơi khá đơn giản, khi thấy địch xuất hiện ở góc nào, bạn chỉ cần chạm vào đó để nhân vật tự bắn. Càng về sau số lượng địch sẽ xuất hiện nhiều và nhanh hơn, đòi hỏi người chơi phải cực kì nhanh tay lẹ mắt. Mỗi người chơi sẽ có ba lần được phép bắn hụt, nếu quá giới hạn này thì bạn sẽ tự thua. 

Thư giãn nhẹ nhàng với Gun Fu Stickman 2 ảnh 2

Nhìn chung thì đây là một tựa game khá độc đáo và dễ chơi, phù hợp để giải trí mỗi khi tâm trạng căng thẳng. Ngoài ra, bạn có thể rủ thêm bạn bè để chơi cùng và so kè điểm số để kiếm chầu cà phê hay buổi ăn trưa.

Đọc thêm