Tuyệt chiêu để đăng xuất khỏi Facebook Messenger


Vì không có nút Đăng xuất, nên người dùng sẽ không thể nào đăng nhập vào Messenger bằng một tài khoản Facebook khác, nhiều người thường chọn giải pháp xóa ứng dụng đi rồi cài lại, tuy nhiên việc này khá phiền phức và rắc rối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để đăng xuất khỏi ứng dụng Messenger trên Android, tương tự như vậy đối với các thiết bị iOS (iPhone, iPad), Windows Phone và máy tính.
Tuyệt chiêu để đăng xuất khỏi Facebook Messenger ảnh 1
Video hướng dẫn đăng xuất khỏi Facebook Messenger:

Cách 1:

Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào phần Settings (Cài đặt) > Apps (Ứng dụng), tìm đến ứng dụng Messenger rồi nhấp vào nút Clear Data để xóa toàn bộ các thông tin cấu hình, thông tin đăng nhập và cơ sở dữ liệu của Messenger. Khi đã hoàn tất, bạn chỉ cần mở lại ứng dụng Messenger lên, chọn vào mục Chuyển tài khoản nằm ở dưới cùng rồi đăng nhập bằng một tài khoản Facebook khác như bình thường. 

Tuyệt chiêu để đăng xuất khỏi Facebook Messenger ảnh 2

Cách 2:
Cách này có thể áp dụng trên nhiều thiết bị khác nhau chẳng hạn như Android, iOS, Windows Phone và kể cả máy tính. Việc bạn cần làm là mở ứng dụng Facebook và truy cập vào phần Account Settings (Cài đặt tài khoản) > Security (Bảo mật) > Active Sessions (Phiên đăng nhập), chọn phiên đăng nhập gần nhất trên thiết bị mà bạn đang sử dụng rồi chạm vào biểu tượng dấu “X” để xóa đi. Ví dụ ở đây người viết đang đăng nhập Messenger trên chiếc Redmi Note 2, thì chỉ cần xóa phiên đăng nhập đó đi là bạn đã có thể đăng nhập vào Messenger bằng một tài khoản khác.

Tuyệt chiêu để đăng xuất khỏi Facebook Messenger ảnh 3

Đọc thêm