Trải nghiệm Microsoft Office 2016 trước giờ ra mắt


Có thể nói Microsoft Office 2016 là một trong những bộ công cụ văn phòng mạnh mẽ nhất hiện nay. Với Word, Excel, PowerPoint, OneNote người dùng có thể soạn thảo văn bản, lập bảng tính, tạo file thuyết trình, ghi chú các thông tin quan trọng dễ hơn bao giờ hết. So với bản Preview trước đó thì phiên bản rò rỉ lần này đã khắc phục rất nhiều lỗi còn tồn đọng trước đó, việc gõ nội dung đã mượt mà hơn rất nhiều và có vẻ như đây chính là phiên bản bản cuối cùng mà Microsoft sắp sửa tung ra.
Nếu muốn trải nghiệm phiên bản Microsoft Office 2016 Pro Plus trước giờ “G”, người dùng có thể tải về bản cài đặt tại địa chỉ:
- Windows: https://www.fshare.vn/file/UMCKHJVL3D9W (2,8GB)
- Mac: https://www.fshare.vn/file/84KBIGEEI2I5 (2,9GB)
Yêu cầu cấu hình:
- CPU: 1GHz hoặc nhanh hơn.
- Bộ nhớ: tối thiểu là 1GB RAM (32-bit) hoặc 2GB RAM (64-bit).  
- Ổ cứng còn trống khoảng 3GB. 
- Màn hình có độ phân giải 1024 x 768.
- Đồ họa: DirectX 10.  
- Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10 .
Khi tải về hoàn tất, bạn chỉ cần giải nén và chạy tập tin O16Setup.exe, trong hộp thoại vừa hiện ra, hãy đánh dấu chọn vào các ứng dụng cần sử dụng. Lưu ý nên chọn phiên bản 32-bit (x86) và lựa chọn ngôn ngữ là tiếng Anh (en-US) rồi mới nhấn Install Office để cài đặt.

Trải nghiệm Microsoft Office 2016 trước giờ ra mắt ảnh 1

Quá trình cài đặt tương đối nhanh, vì các tập tin cần thiết đều đã có sẵn ở máy chứ không phải cài đặt trực tuyến như bản Preview trước đó.

Trải nghiệm Microsoft Office 2016 trước giờ ra mắt ảnh 2

Dưới đây là một số hình ảnh sau khi đã cài đặt hoàn tất, tất nhiên người dùng hoàn toàn có thể đăng nhập vào tài khoản Microsoft như bình thường.

Trải nghiệm Microsoft Office 2016 trước giờ ra mắt ảnh 3

Đọc thêm