Trải nghiệm 4G Vinaphone tại TPHCM

Với thông điệp “Trải nghiệm không giới hạn cùng VinaPhone 4G”, sự kiện khai trương sẽ được tường thuật trực tiếp (Live Streaming) trên Youtube bằng công nghệ 4G được thực hiện từ Safari Phú Quốc đến điểm cầu tại TP Hồ Chí Minh. 
VinaPhone sẽ tổ chức 06 điểm trải nghiệm dịch vụ ứng dụng trên nền tảng công nghệ mới 4G tại các địa điểm cụ thể sau:
- Số 80 Nguyễn Du, Quận 1, Tp.HCM; 
- Số 121 Pasteur - Quận 3, TP. HCM;
- FPT Shop - Số 331 Nguyễn Trung Trực khu phố 5 Dương Đông, huyện Phú Quốc; Trung tâm viễn thông Phú Quốc.
- Số 2 Trần Hưng Đạo thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.
- Safari Vinpearl Phú Quốc.

- Khách sạn Sài gòn Phú Quốc.

Trải nghiệm 4G Vinaphone tại TPHCM ảnh 1

Những trải nghiệm đặc biệt tại sự kiện khai trương thử nghiệm dịch vụ VinaPhone 4G bao gồm dịch vụ xem video chất lượng cao (Mobile TV), dịch vụ truyền video Live streaming (Mobile Broadcast), truyền hình hội nghị (Cloud Video Conferencing) và dịch vụ sử dụng máy tính ảo (Daas). 
Trong giai đoạn thử nghiệm, VNPT phủ sóng 4G toàn bộ huyện đảo Phú Quốc với 50 trạm, và một số quận tại Trung tâm TP Hồ Chí Minh với 100 trạm phát sóng 4G. Theo dự kiến sau khi được cấp phép, VNPT sẽ tập trung mở rộng lắp đặt các trạm tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và các tỉnh có thị phần cao như Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, Nam Định,… 

Trải nghiệm 4G Vinaphone tại TPHCM ảnh 2

Về giá cước, giá của dịch vụ dữ liệu 4G sẽ không tăng so với 3G ở cùng một mức dung lượng sử dụng, thậm chí người dùng còn được hưởng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Các thuê bao sẽ được đổi SIM 4G miễn phí tại 06 điểm trải nghiệm của VinaPhone, đồng thời nhận gói cước khuyến mại miễn phí sử dụng dữ liệu 4G hoặc 3G trong vòng 7 ngày kể từ ngày trải nghiệm (18/01/2016).


Đọc thêm