Thực hiện đề án thí điểm Grabcar


Từ khi hoạt động tại Việt Nam tháng 2/2014, Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam luôn nhất quán cam kết ‘phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp vận tải trong nước và các cơ quan Chính phủ nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ vận tải an toàn, chất lượng và tiện lợi cho người dân. 

Điểm khác biệt của mô hình thí điểm GrabCar, so với một số dịch vụ kết nối do pháp nhân nước ngoài khác cung cấp, là ‘chọn lựa’ kỹ lưỡng các đơn vị vận tải đối tác. Theo đó, GrabTaxi chỉ hợp tác với những đơn vị được cấp phép kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách theo hợp đồng. Danh sách này sẽ được GrabTaxi cập nhật báo cáo thường xuyên với cơ quan quản lý Nhà nước, chia sẻ thông tin minh bạch với các cơ quan chính phủ và thực thi đầy đủ nghĩa vụ thuế

Trong thời gian qua, GrabTaxi đã rất thành công trong việc mở rộng các dịch vụ cung ứng ra ngoài phạm vi xe taxi để bao gồm các dịch vụ vận tải khác như xe máy chở khách (GrabBike), dịch vụ giao hàng (GrabExpress). 
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam chia sẻ “Đa dạng hóa dịch vụ kết nối của GrabTaxi giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu vận tải đa dạng và ngày càng phát triển của người dân Việt Nam. Hướng đi này cũng nhằm giúp thêm nhiều doanh nghiệp trong ngành vận tải truyền thống ứng dụng công nghệ thông tin để kinh doanh hiệu quả hơn. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, gia tăng các lựa chọn dịch vụ, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ của GrabTaxi tại Việt Nam”. 

Đọc thêm