Smartphone tranh nhau giảm giá sau lễ


1) Galaxy Note 4
Đây là một trong những chiếc smartphone được giảm giá mạnh nhất trong tháng 4 vừa qua, cụ thể, phiên bản màu trắng hoặc vàng được giảm ngay 3,5 triệu còn lại 14,49 triệu đồng, phiên bản màu đen giảm 2,5 triệu còn 15,49 triệu đồng. Đây là một mức giá cực tốt cho những ai đang có ý định sở hữu phablet này.

Chiếc Galaxy Note 4 đã chính thức ra mắt và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường smartphone cao cấp. Sức hút của Note 4 đến từ chiếc màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K siêu mịn màng, bộ khung viền kim loại chắc chắn cấu hình mạnh mẽ cùng cây bút S – Pen huyền thoại.

Smartphone tranh nhau giảm giá sau lễ ảnh 1

2) iPhone 4S

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 4S vẫn là một trong những sản phẩm được rất nhiều người săn lùng và tìm mua. Tuy đã ra mắt được vài năm, nhưng độ “hot” của nó chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Được thiết kế không khác gì mấy so với người anh em tiền nhiệm iPhone 4, iPhone 4S với những nâng cấp đáng giá như CPU A5 mạnh mẽ hơn, camera 8.0 MP sắc nét hơn, hệ thống ăng ten được cải tiến cùng cô nàng trợ lý ảo Siri cực kỳ thông minh. Phiên bản iPhone 4S 8GB hiện tại đang được giảm 1 triệu đồng nên mức giá chỉ còn 4,99 triệu.

Smartphone tranh nhau giảm giá sau lễ ảnh 2

3) Galaxy A5

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung với thiết kế nguyên khối và vật liệu hoàn toàn bằng kim loại cho vẻ ngoài ấn tượng và sang trọng, thân máy mỏng thời trang. Đây được xem là bước đầu đánh dấu những thay đổi trong phong cách thiết kế của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này, chú trọng đến vẻ đẹp và sự sang trọng đẳng cấp trong từng sản phẩm của mình. Sản phẩm này đang được giảm nóng 800 ngàn đồng nên mức giá chỉ còn 8,19 triệu.

Smartphone tranh nhau giảm giá sau lễ ảnh 3

4) Pantech Vega Iron 2

Trong tháng qua, thiết bị đã được điều chỉnh giảm giá từ 8,99 triệu xuống còn 8,19 triệu đồng, giảm 800 ngàn đồng. Thiết kế của máy rất đẹp mắt và không kém gì so với những smartphone cao cấp từ Samsung hay thập chí là Apple. Không chỉ vậy, smartphone này còn sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ với màn hình 5,3 inch Full HD, chip 4 nhân Snapdragon 801, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, máy ảnh sau 13MP cùng máy ảnh trước 2MP và pin dung lượng 3.220mAh.

Bên cạnh đó, các sản phẩm trong phân khúc bình dân như Zenfone 4, Lumia 435, Lumia 530 cũng được giảm giá nhẹ để thu hút người dùng.

Đọc thêm