Sao Việt đua nhau chuyển “nhà” trên mạng

Trong một thế giới phẳng, mạng xã hội đang là công cụ số 1 được các ngôi sao ưu tiên để kết nối và đồng thời “chiêu nạp” thêm fan hâm mộ. Đi qua thời của blog, wordpress hay Myspace, bây giờ Facebook và Twitter đang nắm ngôi bá chủ về độ phủ sóng.

Sao Việt đua nhau chuyển “nhà” trên mạng ảnh 1

Tuy nhiên, kể từ đầu năm tới nay, một xu hướng mới đã dần xuất hiện và ngày càng trở nên rõ ràng trong giới showbiz Việt. Các ngôi sao đang ồ ạt chuyển “nhà”, thay vì dùng ứng dụng nước ngoài, họ đã và đang xây dựng cho mình một “ngôi nhà” mới trên ứng dụng nhắn tin miễn phí thuần Việt, mạng xã hội Zalo.

Với nhiều tính năng tích hợp trong một ứng dụng di động, Zalo dường như là một ứng dụng hoàn hảo hướng về người trẻ, đối tượng thích trải nghiệm phong phú, tiện dụng. Có lẽ vì thế mà những sao mở màn cho cuộc “di cư” này cũng là những ngôi sao trẻ, những hot girl, hot boy từ Chi Pu, Angela Phương Trinh, Andrea, Ngọc Trinh, Cường Seven, Đông Nhi, 365, và danh sách này vẫn còn đang tiếp tục mở rộng. Ngay cả những ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Hoài Linh hay mới đây là Đàm Vĩnh Hưng cũng không nằm ngoài làn sóng này.

Khi các sao lập trang cá nhân mới trên Zalo, bạn bè và tất nhiên cả những ai thích họ cũng sẽ kéo quân sang, để nhấn nút “quan tâm”, để tiếp tục làm bạn bè và theo dõi các sẻ chia của họ. Hot boy Hà thành Cường Seven đã phải “than thở” rằng “Zalo dạo này nhiều người dùng quá…Làm sao add hết được đây”. Điều đó chứng tỏ việc chuyển “nhà” mới của các sao đã gây ra sức ảnh hưởng, lôi kéo và góp phần không nhỏ vào con số người dùng 2 triệu ấn tượng của Zalo.

Sao Việt đua nhau chuyển “nhà” trên mạng ảnh 2

Hoặc đôi lúc họ chỉ lên mạng và để lại những dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc rất vu vơ. Ca sĩ Bảo Anh nhận được hơn 1000 hình trái tim yêu thích khi bật ra lời tâm sự “Tốt và không tốt hoàn toàn không có phân giới rõ ràng, chính xác, có chăng thì chỉ là cảm giác trong lòng người mà thôi ". Cô nàng Gil Lê với hình tượng mạnh mẽ cá tính lại rất tình cảm khi mẹ ốm, nên để lại lời nhắn rằng “Tuy không phải là siêu nhân nhưng vẫn muốn bệnh giùm cho những người mình yêu thương”.

Các cô gái chân dài của giới người mẫu cũng nhanh chóng chuyển “nhà” sang Zalo. Ngọc Quyên khá chăm chia sẻ hình ảnh của cô mỗi khi có show diễn. Trang Trần rất hăng hái kêu gọi bạn bè trên mạng xã hội ủng hộ chương trình “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo yêu thương” đợt mùng 7/6 vừa qua. Chương trình về biển đảo cũng là một trong số những sự kiện có ý nghĩa mà các sao Việt chia sẻ khá nhiều, như Ngô Thanh Vân, Lan Phương, Chi Pu, Trấn Thành…

Mạng xã hội nào cũng vậy, càng có nhiều người tham gia và chia sẻ thì sẽ càng phủ sóng rộng rãi. Ứng dụng miễn phí dành cho di động Zalo, với con số ngấp nghé cột mốc mới 3 triệu người dùng, liệu có làm nên chuyện là xây dựng một cộng đồng online hùng mạnh? Xem ra khi đã “lấy lòng” được nhiều ngôi sao trong showbiz, con đường đó cũng không còn xa.

TB

Đọc thêm