Opera mini chính thức xuất hiện trên Windows Phone

Khi giới thiệu phiên bản beta của Opera Mini dành cho Windows Phone tại Hội nghị Di động Thế giới 2015 (Mobile World Congress) vào tháng 3 năm nay, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông, và thậm chí đã nhận được giải thưởng từ Windows Central cho sản phẩm này. Hôm nay, chúng tôi bước thêm một bước nữa, đưa hàng triệu người dùng phiên bản beta được trải nghiệm phiên bản chính thức, giúp họ có một trải nghiệm mới mẻ và thích thú với điện thoại Windows của mình”, ông Christian Uribe, Giám đốc Phụ trách Sản phẩm của Opera Mini nói.

Giới thiệu về Opera Mini bản chính thức dành cho Windows Phone:

Lướt web nhanh hơn

Công nghệ nén của Opera Mini giúp tải nội dung nhanh hơn kể cả trong điều kiện bị kết nối chậm.

Opera mini chính thức xuất hiện trên Windows Phone ảnh 1

Tiết kiệm hơn

Chức năng Data savings cho người dùng biết mình đã tiết kiệm được bao nhiêu dữ liệu nhằm giúp kiểm soát lưu lượng đã sử dụng. Đây là chức năng tuyệt vời và vô cùng hữu ích cho những người thường xuyên sử dụng 3G.

Opera mini chính thức xuất hiện trên Windows Phone ảnh 2

Tải xuống nhiều hơn, thông minh hơn
Downloads giúp người dùng quản lý toàn bộ những gì tải xuống trong một trang. Việc hiển thị này giúp người sử dụng kiểm soát được những nội dung mà mình muốn lưu trong điện thoại.

Opera mini chính thức xuất hiện trên Windows Phone ảnh 3

Tải các mục ưa thích nhanh hơn
Opera Mini cho Windows Phone cho phép người dùng tiếp cận những trang web yêu thích nhanh chóng hơn bằng cách lưu và xem trước các trang web yêu thích thông qua Speed Dial và Bookmark.
Việc phát hành phiên bản Opera Mini trên các dòng điện thoại Windows Phone chỉ đang trong giai đoạn khởi đầu và sẽ có những cải tiến, bổ sung để người dùng có thể làm được nhiều điều hơn với Windows Phone của mình.

Đọc thêm