Nokia sẵn sàng để trở lại trong năm tới?

Theo báo cáo mới nhất từ Re/code cho biết, Nokia đang lên kế hoạch để tham gia trở lại thị trường điện thoại trong năm 2016. Đây quả một thông tin rất bất ngờ với người dùng yêu mến các sản phẩm của hãng. Ngoài ra, Nokia còn đang thực hiện rất nhiều các dự án tham vọng, trong đó có cả những dự án liên quan tới thực tại ảo.

Nokia N1 là một minh chứng cho sự trở lại của Nokia trong năm sau?

Tất nhiên, do bộ phận Nokia Devices đã bị bán cho Microsoft, những bộ phận còn lại sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các phần này. Cho đến nay, sau khi bán mình cho Microsoft, Nokia dường như chưa thể đứng ra sản xuất một thiết bị nào. Họ chỉ có thể làm trung gian cho ra mắt thiết bị kiểu như máy tính bảng Nokia N1. Điều này không mấy ngạc nhiên khi mà phải đến năm 2016, thương hiệu Nokia mới được phép đứng tên lại trên các sản phẩm của mình sản xuất.

Trước đó, Nokia đã đồng ý mua lại công ty Alcatel-Lucent với 16,6 tỷ USD, nhằm biến mình trở thành nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn để cạnh tranh với Ericsson. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể hi vọng rằng Nokia sẽ trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa.

Đọc thêm