Những ứng dụng smartphone hay nhất trong ngày

1) Kong (Android, iOS)
Đây là một ứng dụng đến từ các nhà sản xuất của mạng xã hội Path, giúp người dùng kết hợp các hình ảnh tự sướng để tạo ra những ảnh động ngộ nghĩnh có phong cách lạ mắt. Bên cạnh đó, việc thu âm cũng đơn giản và nhanh hơn rất nhiều, người dùng còn có thể áp dụng các bộ lọc và thêm vào nội dung, dễ dàng chia sẻ qua các ứng dụng tin nhắn hoặc mạng xã hội.

Những ứng dụng smartphone hay nhất trong ngày ảnh 1

2) VOX Player (iOS)
VOX Player sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho trình nghe nhạc mặc định iTunes, vốn bị thiếu sót rất nhiều tính năng. Giao diện của ứng dụng này khá bóng bẩy và đẹp mắt, ngoài ra, nó còn có một số tính năng hấp dẫn khác như không giới hạn không gian lưu trữ trên đám mây, giữ nguyên chất lượng đầy đủ khi tải lên và giúp người dùng có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Những ứng dụng smartphone hay nhất trong ngày ảnh 2

3) Yahoo Weather (iOS)
Yahoo Weather được cung cấp hoàn toàn miễn phí, là một trong các ứng dụng thời tiết đẹp nhất do người dùng lựa chọn. Ngoài việc cung cấp các thông tin liên quan đến thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, nó còn hiển thị rất nhiều hình nền đẹp mắt từ Flickr dựa trên vị trí của bạn, không có quảng cáo và nhiều tính năng là một trong những ưu điểm của ứng dụng này.

Những ứng dụng smartphone hay nhất trong ngày ảnh 3

Đọc thêm