Microsoft Office 2016 Preview có gì mới?

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ https://products.office.com/en-us/office-2016-preview, tải phiên bản Office 2016 tương ứng với máy tính và sử dụng Product Key bên dưới NKGG6-WBPCC-HXWMY-6DQGJ-CPQVG để kích hoạt 180 ngày sử dụng. Lưu ý, người dùng cần gỡ bỏ các phiên bản Office đã cài đặt trước đó để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

Microsoft Office 2016 Preview có gì mới? ảnh 1

1) Truy cập tài liệu ở bất cứ đâu

Phiên bản 2016 đã tận dụng tốt sức mạnh của các dịch vụ đám mây, cho phép người dùng tạo, mở, chỉnh sửa hoặc lưu tập tin lên đám mây từ máy tính, do đó, bạn có thể truy cập chúng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, ứng dụng Outlook cũng đã cho phép đính kèm tập tin trực tiếp từ OneDrive, dễ dàng chia sẻ và cộng tác với người khác.

2) Cộng tác theo thời gian thực

Tính năng này vốn trước đây đã có trên Office Online, tuy nhiên đến hôm nay thì nó đã được tích hợp thẳng vào bộ công cụ văn phòng trên máy tính, điển hình là Word. Khi làm việc theo nhóm trên Office 2016, bạn nhìn thấy mọi thứ mà người dùng khác đang viết hoặc chỉnh sửa theo thời gian thực.

3) Các tiện ích thông minh

Đơn cử là Tell Me, một công cụ tìm kiếm mới có sẵn trong Word, PowerPoint và Excel, giúp người dùng có thể tìm kiếm nhanh các lệnh bằng cách nhập vào từ khóa. Thêm vào đó, tính năng Clutter bên trong Outlook sẽ tự động phân tích các mẫu email của bạn và ưu tiên hiển thị các thư từ quan trọng trong một thư mục mới. Cuối cùng là Insights, một tiện ích được cung cấp bởi Bing, cho phép bạn có thể tìm thông tin nhanh hơn khi đang đọc tài liệu.

4) Phân tích dữ liệu nhanh hơn

Tính năng này cho phép người dùng có thể kéo thả các biểu đồ, phân tích và hiển thị dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các dữ liệu cũng được liên kết với nhau bằng các hình dạng rất trực quan, thêm vào đó, việc tích hợp với Power Query sẽ giúp bạn biến Excel thành một không gian để phân tích toàn bộ các kết nối và dữ liệu xung quanh. Tận dụng tốt lợi thế của các nguồn dữ liệu bao gồm những tables trên web, dữ liệu của các công ty như SAP Business Objects, Hadoop hay dịch vụ Salesforce.

Đọc thêm