Kaspersky tung ra bộ 3 sản phẩm bảo mật 2016

Theo đó, vào ngày 16/02/2016 tới đây, Kaspersky sẽ chính thức tung ra phiên bản 2016 của bộ ba sản phẩm Kaspersky Internet Security – Multi-Device 2016, Kaspersky Internet Security 2016 và Kaspersky Anti-virus. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ www.kaspersky.vn để tiến hành việc nâng cấp.
Người dùng có thể tận dụng các mã kích hoạt cũ để sử dụng tiếp trong phiên bản 2016, nếu chưa có key bản quyền, bạn sẽ được dùng thử đầy đủ các tính năng trong vòng 30 ngày. 

Bằng việc liên tục vượt qua các bài đánh giá nghiêm ngặt của các phòng thí nghiệm hàng đầu với vị trí cao nhất, các sản phẩm 2016 của Kaspersky Lab tiếp tục khẳng định hiệu quả bảo vệ và giá trị bảo mật mang đến cho người sử dụng, đặc biệt là bảo vệ mọi khía cạnh của quyền riêng tư trong đời sống số.

Kaspersky tung ra bộ 3 sản phẩm bảo mật 2016 ảnh 1

Mạng xã hội, công ty quảng cáo và phân tích thường yêu cầu thông tin về hoạt động trên trình duyệt, vị trí, lịch sử tìm kiếm của người dùng,... Họ truy cập thông tin này thông qua trình duyệt và có thể bán lại và sử dụng nó để quảng cáo. Duyệt Web riêng tư sẽ xóa các kiểu dữ liệu từ lịch sử truy cập Internet và báo cáo tất cả yêu cầu đòi chặn thông qua plugin chuyên dụng (sẵn có trên Mozilla Firefox, Internet Explorer và Google Chrome). 

Công nghệ của Kaspersky Lab khác với những công cụ khác được tích hợp vào trình duyệt ở chỗ: ngoài ngăn chặn việc người dùng có thể bị phát hiện danh tính thông qua tập tin cookies, hay cảnh báo những trang theo dõi người dùng, sản phẩm sẽ bảo đảm những dữ liệu duyệt web này không bị rò rỉ cho bất cứ ai. 


Đọc thêm