iPhone vẫn hoạt động tốt khi rơi từ máy bay

Hồi đầu tuần này, anh Ben Wilson - chủ sở hữu của Gas Corp (Mỹ) đã bay đến Houston bằng chiếc Beechcraft Bonanza, khi cửa ra vào đột ngột bị mở, áp suất trong máy bay thay đổi và anh đã vô tình làm rơi chiếc iPhone khỏi máy bay ở độ cao gần 3km mà không biết, theo báo cáo của The Wichita Falls Times.

"Áp suất bị thay đổi và một tờ báo đã bay ra, cho đến khi không tìm thấy chiếc iPhone trên máy bay thì tôi nghĩ có lẽ nó đã bị rơi cùng lúc đó.” - Wilson chia sẻ. Phó chủ tịch bán hàng của Gas Corp - John Kidwell cũng cho biết thêm: “Wilson đã sử dụng tính năng Find My iPhone để theo dõi chiếc điện thoại bị mất, và cuối cùng ông đã tìm thấy nó nằm bên ngoài một thị trấn nhỏ ở Jack County, Texas.”

Với vị trí và bản đồ trong tay, Wilson và Kidwell đã nhờ đến sự giúp đỡ của người dân địa phương để truy tìm chiếc iPhone trên đồng cỏ. Khi được tìm thấy, nó có bị xước một chút ở góc nhưng vẫn làm việc tốt.
Tuy nhiên, không phải mọi câu chuyện tìm lại điện thoại đều kết thúc có hậu như vậy. Cách đây không lâu, một thanh niên 18 tuổi đã bị thiệt mạng khi đối mặt với ba người đàn ông đã lấy trộm chiếc smartphone của anh. Vì vậy, hãy thật sự cẩn trọng trong việc tìm kiếm điện thoại, bởi lẽ bạn sẽ không thể biết được mình sẽ đối mặt với ai.

Đọc thêm