Hotdeal bị “thâu tóm” 30% cổ phần


Trong một tuyên bố ngày hôm nay, Transcosmos nói thỏa thuận này cho phép công ty có thể thâm nhập vào thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Sau giao dịch, hoạt động của Hotdeal sẽ hợp nhất với Transcosmos để phù hợp với mục tiêu mở rộng phạm vi trong khu vực ASEAN.
"Sự hợp tác này sẽ đưa Hotdeal trở thành thương hiệu quốc tế, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.", người sáng lập Hotdeal - ông Nguyễn Thành Vạn An chia sẻ.

Hotdeal bị “thâu tóm” 30% cổ phần ảnh 1

Ra mắt vào tháng 12 năm 2010, Hotdeal được đánh giá là trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam với hơn 3,1 triệu người sử dụng hàng tháng cùng 2,5 triệu thành viên. Bên cạnh đó, Hotdeal còn là chủ sở hữu của các trang web Vinabook và dịch vụ du lịch Yesgo.
Có thể nói, Hotdeal chính là công ty thương mại điện tử mới nhất vừa gia nhập vào danh mục đầu tư của Transcosmos sau Metrodeal (Philippine), hãng Ookbee (Thái Lan), trang mỹ phẩm Luxola (Singapore), trang kinh doanh thương mại điện tử và thời trang Berrybenka (Indonesia).

Đọc thêm