Fortinet muốn trở thành công ty an ninh mạng số 1 VN

Fortinet - công ty dẫn đầu thế giới về lĩnh vực an ninh mạng hiệu suất cao vừa công bố việc bổ nhiệm tân Giám đốc mới tại Việt Nam kiêm Tổng Giám đốc Kinh Doanh khu vực Đông Dương, người sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo hoạt động của Fortinet tại Việt Nam và đưa công ty lên bước phát triển kế tiếp.
Peerapong Jongvibool đã gia nhập vào Fortinet được sáu năm và trước khi được bổ nhiệm chức vụ mới, ông từng giữ chức vụ Giám đốc Fortinet tại Thái Lan. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, marketing và tư vấn kinh doanh về an ninh mạng và công nghệ thông tin trong doanh nghiệp, Jongvibool đã giúp cho việc kinh doanh của Fortinet tăng trưởng đều đặn qua các năm và trở thành nhà cung cấp thiết bị an ninh mạng hàng đầu tại Thái Lan. Dữ liệu khảo sát các thiết bị an ninh mạng gần đây nhất của Frost & Sullivan vào Q4/2014 đối với phần cứng kết hợp, các thiết bị tích hợp và thiết bị độc lập cho thấy Fortinet đang đứng ở vị trí số 1, chiếm 21.74% doanh thu toàn thị trường Thái Lan.
Tiếp nối việc tích cực mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và Campuchia, Fortinet đã chuyển sang củng cố hoạt động kinh doanh của công ty tại khu vực Đông Dương bằng việc hợp lực và tận dụng lợi thế kinh tế nhờ qui mô, đồng thời đưa Jongvibool lên làm lãnh đạo khu vực. Ông sẽ quản lý hoạt động kinh doanh của Fortinet tại năm quốc gia – Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

Fortinet đã và đang có được lực kéo tốt giữa những người sử dụng CNTT trong doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo khảo sát các thiết bị an ninh mạng Q4/2014 của Frost & Sullivan, Fortinet đang giữ vị trí số 3 tại thị trường Việt Nam đối với sản phẩm phần cứng kết hợp, thiết bị tích hợp và thiết bị độc lập, xét về doanh thu. Một vài thành tựu của công ty tại Việt Nam bao gồm thành tích tăng trưởng doanh thu gần 100% trong giai đoạn từ 2012 đến 2014, và sự hợp tác của Fortinet với thiết bị tích hợp các hệ thống nổi tiếng thuộc Tập đoàn Hệ thống Thông tin FPT.

Chúng tôi sẽ hướng đến việc trở thành công ty an ninh mạng số 1 tại Việt Nam bằng cách phát triển thêm các cơ sở hạ tầng mà Fortinet đã thiết lập trong vài năm qua. Đồng thời, chúng tôi cũng cải tiến các cơ chế hỗ trợ khách hàng và đối tác, và tất cả các bên đang làm kinh doanh với Fortinet cũng sẽ có những trải nghiệm sắp xếp hợp lý hơn.” Joongvibool cho biết.

Đọc thêm