Chờ iPhone 4, các nhà mạng nhập thêm bản 3GS

Chờ iPhone 4, các nhà mạng nhập thêm bản 3GS ảnh 1

iPhone 3GS tiếp tục về Việt Nam trong khi chờ iPhone 4. Ảnh: Quốc Huy.

Số lượng iPhone 3GS của Viettel nhập trong đợt này là 1.700 máy, trong khi VinaPhone nhập ít hơn, 1.000 bản. Những chiếc 3GS về đợt này là bản 16GB màu trắng và 32GB màu đen. Đây là đợt nhập hàng thứ ba của hãng nhà phân phối iPhone này tại Việt Nam.

Các bản iPhone 3GS mới nhập sẽ được Viettel bán ra từ hôm nay, trong khi VinaPhone đưa ra thị trường vào tuần sau. Như vậy, tính tổng ba đợt nhập hàng từ cuối tháng 3 tới nay, Viettel đã đưa về 14.700 chiếc, trong khi số lượng của VinaPhone ít hơn, trên 10.000 máy.

Giá bán các bản iPhone 3GS mới vẫn được giữ nguyên như trước. Theo các nhà mạng, lô hàng mới đưa về nhằm đáp ứng nhu cầu trong lúc chờ iPhone 4. Theo kế hoạch, chiếc di động mới nhất từ Apple sẽ đến Việt Nam cuối tháng này.

Theo VinaPhone và Viettel, việc phát hành iPhone 4 ở Việt Nam muộn hơn các nước khác là do thủ tục nhập khẩu không dễ dàng và sự chuẩn bị kỹ thuật cũng đòi hỏi thời gian lâu hơn.

Tại buổi ra mắt iPhone 4 (8/6), Apple cho biết, model này sẽ được bán đầu tiên tại 5 quốc gia (Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nhật) và 18 nước sau đó. Tuy nhiên, chỉ có 17 quốc gia bán iPhone 4 vào cuối tháng 8, Hàn Quốc bị loại ra khỏi danh sách này. Việt Nam nằm trong nhóm các nước bán iPhone 4 cuối cùng, tháng 9.

Theo Quốc Khánh (Sohoa)

Đọc thêm