Tìm kiếm các địa điểm ăn uống trong dịp Tết

Giao diện của chính của Foody sẽ bao gồm các gợi ý về những món ăn, địa điểm đang được nhiều người tìm kiếm. Để xem được nhiều thông tin hơn, bạn chỉ cần trượt ngang ở mỗi mục hoặc kích vào nút Xem thêm.

Tìm kiếm các địa điểm ăn uống trong dịp Tết ảnh 1
Ứng dụng sẽ tự động gợi ý các địa điểm cho người dùng. Ảnh: MH 

Khi chọn vào một món ăn bất kì, bạn sẽ biết được địa điểm, hình ảnh về đồ ăn thức uống tại đó, các đợt khuyến mãi, giờ mở cửa, giá tiền, bản đồ đường đi, điện thoại liên lạc, mật khẩu Wi-Fi hay những đánh giá của cộng đồng. Điều này sẽ giúp bạn có một cái nhìn trực quan hơn trước khi đi trải nghiệm thực tế.
Nếu muốn bình luận hoặc chia sẻ, người dùng cần phải đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Google hoặc Yahoo. 

Tìm kiếm các địa điểm ăn uống trong dịp Tết ảnh 2
Dễ dàng tìm kiếm các quán ăn ở xung quanh. Ảnh: MH

Để tìm kiếm một địa điểm bất kì, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng kính lúp ở thanh menu phía trên. Ví dụ như khi tìm quán trà sữa, Foody sẽ ngay lập tức gợi ý cho bạn hàng chục địa điểm ở xung quanh cùng khoảnh cách tương ứng. Mặc định nó sẽ hiển thị những quán ăn có lượt đánh giá tốt nhất, tuy nhiên người dùng có thể lọc lại theo tiêu chí Nearby (gần đây), Popular (phổ biến) hay Item (lọc theo danh mục). 

Tìm kiếm các địa điểm ăn uống trong dịp Tết ảnh 3
 Tìm quán ăn theo các quận. Ảnh: MH

Foody sử dụng hệ thống bản đồ của Google nên khá chính xác, bạn có thể phóng to, thu nhỏ hay chuyển chế độ xem theo địa điểm, tên đường hoặc khu vực chỉ với vài cú chạm nhẹ. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ cả tính năng tìm đường đi từ vị trí hiện tại của bạn đến quán ăn (Map Direction).
Foody hiện tại đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/7Y9D5a (Android), https://goo.gl/lSx5n9 (iOS) và https://goo.gl/OSZuJP (Windows Phone).
 

Đọc thêm