Tiết kiệm tối đa chi phí khi lướt web với Opera mini 8

Opera hướng tới người dùng Android
"Chúng tôi hướng tới mục tiêu trong năm 2017 sẽ có 275 triệu người sử dụng Opera trên Android, hơn gấp đôi lượng người dùng hiện tại - 130 triệu. Sự tăng trưởng này sẽ kiện toàn vị trí dẫn đầu của Opera ở những thị trường mới nổi đang phát triển nhanh chóng", phát biểu bới ông Lars Boilesen, CEO của Opera.

Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường quốc tế IDC, trong năm 2014, Android đã chiếm hơn 81% thị phần của thị trường hệ điều hành cho điện thoại thông minh. Xu thế này khớp với lượng người dùng Android đang tăng trưởng nhanh chóng của Opera, vốn chiếm phần lớn nhất trong tổng lượng người dùng của công ty.

Tiết kiệm tối đa chi phí khi lướt web với Opera mini 8 ảnh 1Tiết kiệm tối đa chi phí khi lướt web với Opera mini 8 ảnh 2
Giới thiệu về Opera Mini dành cho Android bản mới
- Danh sách tùy chọn đã được đơn giản hóa.
- Tính năng Quay Số Nhanh (Speed Dial) giờ đây còn tuyệt vời hơn nữa.
- Chế độ duyệt web riêng tư, hạn chế bị thu thập dữ liệu.
- Tùy chọn giúp tinh chỉnh vẻ ngoài của trình duyệt để có trải nghiệm chạm - bấm tiện lợi hơn khi lướt web.
- Giao diện có thể phóng to với độ phân giải cao hơn trên máy tính bảng và điện thoại thông minh có màn hình lớn.
- Nâng cấp tính năng Khám Phá (Discover) để có thêm nhiều nội dung tin tức mới hơn nữa.

- Bộ đếm dữ liệu cho biết lượng dữ liệu đã dùng và đã được giảm bớt (nhờ tính năng nén dữ liệu tiên tiến của Opera) mỗi ngày, giúp người sử dụng có thể kiểm soát tốt khoản chi cho lưu lượng.

Giống như những phiên bản trước đây, Opera Mini 8 nén dung lượng của các trang web xuống chỉ còn 10% so với dung lượng ban đầu. Việc giảm thiểu dung lượng tải như thế này có nghĩa là người dùng có thể truy xuất nội dung yêu thích nhanh hơn, và gói cước lưu lượng có thể được sử dụng lâu hơn.
"Opera Mini là trình duyệt giúp đưa bạn từ A sang B trên thế giới web bất kể bạn đang ở đâu, chất lượng đường truyền thế nào, hay đang sử dụng thiết bị gì. Giao diện và tính năng mới được nâng cấp trong phiên bản này khiến Opera Mini trở thành một trình duyệt có khả năng đem đến sự thích thú khi sử dụng, thông qua một trải nghiệm duyệt web nhanh hơn và mới mẻ hơn", phát biểu bởi ông Christian Uribe, người giữ vị trí Quản lý Sản phẩm của Opera Mini.
Những ứng dụng trên Android khác từ Opera:
Opera mini 8 hướng đến những người dùng xài Android 2.3 trở lên, trong khi đó phiên bản Opera for Android lại nhắm đến lượng người dùng khổng lồ đang sử dụng Android 4.0. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng phần mềm Opera Max để tiết kiệm dữ liệu tối đa khi chạy các ứng dụng trên thiết bị.

Đọc thêm