Smartphone bị cháy khi đang sạc pin qua đêm

(PLO) - Ankur Dugar , một người đàn ông sống tại New Delhi đã cáo buộc chiếc smartphone OnePlus của mình bổng dưng phát nổ khi đang cấm sạc.

Vào khoảng 2 giờ sáng hôm qua, Ankur Dugar như thường lệ đem chiếc OnePlus của mình cấm sạc ngay đầu giường của mình. Cho đến 9 giờ sang hôm sau, Dugar tỉnh dậy bởi mùi khét quanh đấy. Ngay sau đó, anh nhanh chóng phát hiện ra rằng chiếc OnePlus của mình chính là nguồn gốc của mùi khét ấy.  Dugar đã nhanh chóng ném chiếc điện thoại ra khỏi giường của mình. Anh cho biết rằng chiếc điện thoại của mình bị cháy đen đến mức không còn nhận ra được.

Dugar nhanh chóng lien lạc với bộ phận chăm sóc khách hang của OnePlus. May mắn cho anh ấy vì bộ phận tiếp nhận đã chấp nhận đổi cho anh một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, anh vẫn phải chờ đợi sau khi hãng hoàn tất thủ tục với luật sư để trao cho anh một sản phẩm mới. 

Bạn có thể xem qua một số hình ảnh về chiếc điện thoại bị cháy này: 

Smartphone bị cháy khi đang sạc pin qua đêm ảnh 2Smartphone bị cháy khi đang sạc pin qua đêm ảnh 3Smartphone bị cháy khi đang sạc pin qua đêm ảnh 4Smartphone bị cháy khi đang sạc pin qua đêm ảnh 5

Đọc thêm