Những ứng dụng mới và hay nhất trong ngày

1) CryptoWall Immunizer
Hãng bảo mật nổi tiếng thế giới là BitDefender vừa qua đã cho phát hành miễn phí công cụ CryptoWall Immunizer, nhằm giúp người dùng chống lại các tập tin độc hại được mã hóa. Chương trình sẽ làm việc bằng cách thiết lập các chính sách trong Group Policy của Windows, giúp chặn đứng các ứng dụng độc hại đang chạy khi nó ở trong thư mục %appdata% hoặc %startup%.
Khi khởi động CryptoWall Immunizer, bạn nhấp vào nút Immunization và chờ một lát cho đến khi xuất hiện thông báo Protection Enabled. Sau đó, bạn hãy tắt chương trình đi mà không cần phải để nó chạy nền như các phần mềm khác.

Những ứng dụng mới và hay nhất trong ngày ảnh 1

2) Dropbox 3
Vừa qua, dịch vụ lưu trữ Dropbox đã phát hành một bản cập nhật ổn định cho Windows, Mac và Linux. Trong phiên bản mới lần này, giao diện của chương trình đã được thiết kế lại hoàn toàn, hỗ trợ màn hình có độ phân giải cao trên Windows, bổ sung thêm một trình thuật sĩ để hướng dẫn người dùng Linux, cải thiện hiệu suất và sửa chữa khá nhiều các vấn đề đã được người dùng phản hồi trước đó.

Dropbox 3 giờ đây đã hỗ trợ các đường dẫn trên Windows có độ dài hơn 260 kí tự, bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ khả năng nhận diện (file identifiers) để tự động phát hiện các tập tin bị di chuyển hoặc đổi tên. 

3) Skype 7.0
Cuối cùng thì phiên bản Skype 7.0 cho người dùng Windows cũng được ra mắt với một giao diện khá mới và thân thiện. Phiên bản ổn định này được bổ sung thêm một vài tính năng mới mà bạn sẽ không thấy được trong các bản thử nghệm trước đó như Compact view và khả năng hỗ trợ màn hình cảm ứng, cho phép người dùng di chuyển, gọi điện thoại và duyệt Facebook bằng cách sử dụng ngón tay.
Thiết kế mới của Skype 7.0 có phần chặt chẽ và khá giống với kiểu hiển thị trên di động, mang lại một trải nghiệm thống nhất trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, còn một số thay đổi khác như bổ sung thêm một màn hình hiển thị nội dung tập tin đính kèm – đặc biệt là các file PDF và các tài liệu văn phòng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể liên hệ trực tiếp với những người dùng Lync bằng cách gọi thoại hoặc gọi video,…và nhiều hơn thế nữa mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Những ứng dụng mới và hay nhất trong ngày ảnh 3

Đọc thêm