Kỹ xảo làm phim trên di động

1) VideoShow
Giao diện chính khá đơn giản và có phần giống với PicsArt, các tính năng được chia ra làm từng phần như Quay phim (tạo video mới hoàn toàn), Sửa Video (sửa các video đã tạo hoặc có trong máy), Video hình ảnh (tạo ra video từ các ảnh riêng biệt), Tải về Sticker (các ảnh động ngộ nghĩnh như trên Facebook)…

Kỹ xảo làm phim trên di động ảnh 1

Tạo một video mới
Đầu tiên, bạn chạm vào mục Quay phim và chọn VideoShow làm ứng dụng mặc định. Chương trình hỗ trợ một số chế độ như Basic (cơ bản), FX (video kĩ xảo), Music Video (video ca nhạc), Funny (hài hước) hay PIP (tức ảnh lồng trong ảnh).
Ngoài ra, biểu tượng ngôi sao sẽ cho phép người dùng thêm vào các hiệu ứng đẹp mắt, tắt/bật flash, đặt giờ hay lựa chọn chế độ focus. Khi đã thiết lập hoàn tất, bạn giữ im vào biểu tượng máy quay rồi nhấn Next để chuyển qua bước tiếp theo.

Kỹ xảo làm phim trên di động ảnh 2

Khi quay xong, ứng dụng sẽ tự động phát để người dùng xem thử. Lúc này, bạn có thể chèn thêm âm nhạc từ các tập tin có sẵn trên máy hoặc áp dụng các theme (chủ đề) mà chương trình cung cấp.

Công cụ FX cho phép bạn áp dụng rất nhiều hiệu ứng kĩ xảo đẹp mắt lên video như Greta Oto, I love u so, Ribbon. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ người dùng lồng tiếng vào video thông qua tùy chọn Dub, áp dụng các bộ lọc phim ảnh bằng Filter, thêm vào các hiệu ứng chuyển cảnh giữa các video với Transition.

Kỹ xảo làm phim trên di động ảnh 4

Chỉnh sửa video có sẵn
Để chỉnh sửa video có sẵn, bạn hãy chọn vào mục Sửa video rồi kéo thả nó xuống thanh nhỏ nằm bên dưới. Lúc này, bạn sẽ có thêm các công cụ khác như Miếng dán (chèn vào các biểu tượng ngộ nghĩnh), BGM (thêm nhạc nền), Chuyển tiếp (các hiệu ứng chuyển cảnh). Khi đã hoàn tất việc chỉnh sửa, bạn chạm vào biểu tượng và xuất video ra tương tự như trên.

Kỹ xảo làm phim trên di động ảnh 5

Tạo video từ hình ảnh
Đầu tiên, bạn chọn vào mục Video hình ảnh, sau đó thêm các tập tin cần chỉnh sửa vào bên dưới. Các công cụ ở đây cũng giống như trên, tuy nhiên đối với hình ảnh thì người dùng có thể thay đổi lại khoảng thời gian chuyển tiếp giữa các bức ảnh, hoặc vẽ lên hình thông qua biểu tượng .

Kỹ xảo làm phim trên di động ảnh 6

Nhìn chung, với giao diện thân thiện và nhiều tính năng, VideoShow xứng đáng là một ứng dụng quay và chỉnh sửa video cần phải có trên thiết bị của bạn.

Đọc thêm