Các widgets tốt nhất trên iOS

1) Yahoo Weather
Yahoo Weather có giao diện khá đẹp mắt, giúp hiển thị những dự báo về thời tiết hiện tại và những ngày tiếp theo. Việc bạn cần làm là chạm vào widget để xem chi tiết các dự báo hoặc vuốt qua những thành phố mà bạn đã lưu để cập nhật thời tiết liên tục. Nhìn chung, Yahoo Weather là một trong những ứng dụng thời tiết đẹp nhất mà bạn có thể tìm được trên App Store. 

Các widgets tốt nhất trên iOS ảnh 1

2) Evernote
Cách bố trí thông minh của Evernote giúp cho người sử dụng có thể tiếp cận nhanh chóng thông tin là một trong những lí do khiến nó trở nên phổ biến như hiện nay. Giao diện chính của chương trình có một nút nhỏ cho phép bạn nhập văn bản mới hoặc hình ảnh, lời nhắc nhở, danh sách hoặc để khởi động máy ảnh. 

Các widgets tốt nhất trên iOS ảnh 2

3) Dropbox
Ứng dụng Dropbox sẽ hiển thị các tập tin mới được thêm vào hoặc vừa được chỉnh sửa ngay tại màn hình chính. Bạn chỉ cần trượt xuống từ màn hình thông báo và chạm vào nó, thay vì phải tìm kiếm trong menu Dropbox. Hy vọng rằng điều này sẽ truyền cảm hứng cho các dịch vụ như Google Drive và OneDrive của Microsoft. 

Các widgets tốt nhất trên iOS ảnh 3

4) PCalc
PCalc sẽ hiển thị một máy tính ngay tại màn hình chủ khi bạn vuốt từ trên xuống, điều này đặc biệt hữu ích trên iPad, giúp người dùng có thể truy cập nhanh đến ứng dụng PCalc mà không cần đi qua các bước rườm rà. Không giống như những ứng dụng máy tính khác, PCalc có thể xử lý hầu như bất kỳ thể loại toán học nào khi bạn nhập vào chương trình. 

Các widgets tốt nhất trên iOS ảnh 4

5) ESPN
Là một phần trong các ứng dụng có sẵn trên iOS, ESPN lần này đã được bổ sung thêm một widget tại trung tâm thông báo. Nó hoạt động tốt nhất nếu bạn đã đăng nhập vào các ứng dụng với tài khoản của bạn và ESPN.

Các widgets tốt nhất trên iOS ảnh 5

Đọc thêm