'Trợ lý' giúp nấu ăn ngon trong ngày tết

Món Ngon & Dinh Dưỡng được coi như là một từ điển về các món ăn ngon và bổ dưỡng, giúp đảm bảo sức khỏe của mọi người trong gia đình.
Ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí, bao gồm các bài viết, video hướng dẫn cách nấu ăn rất trực quan, dễ làm, và là một trợ lí đắc lực không thể thiếu cho những bạn đam mê nấu nướng.

'Trợ lý' giúp nấu ăn ngon trong ngày tết ảnh 1
Hơn 2000 bài hướng dẫn nấu ăn. Ảnh: MH 

Các chức năng chính đều được đưa ra ngoài “mặt tiền” để người dùng tiện thao tác, mục Công thức nấu ăn với hơn 2000 bài hướng dẫn để làm nhiều loại món ăn như Gỏi, Lẩu, Luộc – Hấp, Mìphở, Món bún, Bánh mặn… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm 300 món tiệc và món nhậu để làm thử trong các ngày lễ tết hay những sự kiện đặc biệt như sinh nhật, tân gia, cưới hỏi. Hơn thế nữa, ngoài những món ăn mặn thì ứng dụng còn hỗ trợ cách làm các món tráng miệng, xôi chè và công dụng của từng loại trà đối với sức khỏe.

'Trợ lý' giúp nấu ăn ngon trong ngày tết ảnh 2
Ứng dụng cung cấp khá nhiều lời khuyên về chế độ ăn uống. Ảnh: MH 

Nếu bạn cảm thấy quá khó để làm theo thì có thể chuyển sang mục Video nấu ăn, tại đây có hơn 150 video dạy nấu các món ăn Việt và nước ngoài rất trực quan. Đặc biệt, mục Dinh Dưỡng và Sức Khỏe rất cần thiết cho những ai cần tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người bệnh và công cụng của từng loại thức ăn.
Mẹo nấu ăn ngon là mục tổng hợp các thủ thuật giúp bạn nấu thức ăn vừa nhanh lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cuối cùng, người dùng còn có thể thêm các món ăn mà mình tâm đắc nhất vào mục Yêu Thích và chỉnh sửa lại cho phù hợp nhu cầu của bản thân.

'Trợ lý' giúp nấu ăn ngon trong ngày tết ảnh 3
Nhiều video dạy nấu ăn rất dễ thực hiện. Ảnh: MH 

Đọc thêm