Săn vé máy bay giá rẻ trên smartphone

1) Ve May Bay (http://goo.gl/xNqTjE)
Đây là một ứng dụng săn vé máy bay khá đơn giản, cho phép bạn tìm chuyến bay, đặt vé hoặc giữ chỗ trực tuyến rất nhanh chóng. Giao diện chính bao gồm 4 mục là Vé nội địa, Vé quốc tế, Tin tức và Liên hệ. Cũng tương tự như các ứng dụng khác, đầu tiên người dùng phải lựa chọn loại vé là khứ hồi hay một chiều, nơi đi và nơi đến cũng như thời gian khởi hành và ngày về mong muốn, chạm vào mục Tiếp tục rồi chờ một lát để ứng dụng kiểm tra và so sánh giá cả các chuyến bay.

Săn vé máy bay giá rẻ trên smartphone ảnh 1
 Săn vé giá rẻ chỉ với vài cú chạm. Ảnh: MH

Các chuyến bay ở đây sẽ được chia ra thành 2 mục riêng biệt là Chiều đi và Chiều về. Lưu ý, giá tiền mỗi chiều là riêng biệt. Để tìm các chuyến bay rẻ nhất, bạn chạm vào biểu tượng chiếc kính lúp ở góc phải, sau đó nhấn vào biểu tượng $, hoặc logo của hãng hàng không tương ứng. Khi đã hoàn tất, bạn nhấn Tiếp tục 2 lần để xem lại thông tin về vé đã chọn và lựa chọn phương thức thanh toán bằng cách chuyển khoản, giao vé tại nhà hoặc tới trực tiếp các đại lí bán vé.

Săn vé máy bay giá rẻ trên smartphone ảnh 2
 Đặt vé đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn với Ve May Bay. Ảnh: MH

Bên cạnh những ứng dụng cho nền tảng Android, người dùng iOS cũng có thể săn vé máy bay giá rẻ thông qua phần mềm Săn Vé tại địa chỉ http://goo.gl/hx7xvV.


Xem thêm:

Săn vé xe giá rẻ để về quê đón tết - Chỉ với vài ứng dụng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể so sánh giá cả và đặt vé ngay trên smartphone mà không cần phải xếp hàng chờ đợi. 


 

Đọc thêm