Facebook đã cho phép gửi ảnh động trong tin nhắn


Theo ghi nhận của người viết thì Facebook mới bổ sung tính năng này vào chiều hôm nay (15-10). Theo đó, khi trò chuyện với một người bạn bất kỳ trên Facebook, bạn sẽ thấy khung chat hiển thị thêm biểu tượng chiếc kẹp giấy (để gửi tập tin) và biểu tượng chữ GIF (ảnh động).
Trước đây, để gửi tập tin hay hình ảnh thì bạn phải nhấp vào biểu tượng tấm ảnh trong khung trò chuyện, giờ đây Facebook đã tách mọi thứ ra hoàn toàn.

Facebook đã cho phép gửi ảnh động trong tin nhắn ảnh 1

Để gửi ảnh động thông qua tin nhắn, bạn hãy nhấp vào chữ GIF rồi tìm kiếm trong khung Search, sau đó chọn vào một trong các kết quả được liệt kê. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi ảnh động trực tiếp bằng cách nhấp vào biểu tượng chiếc kẹp giấy rồi tìm đến một file ảnh động trên máy tính, hoặc kéo thả nó vào khung trò chuyện.

Facebook đã cho phép gửi ảnh động trong tin nhắn ảnh 2

Bên cạnh đó, hôm nay đã có một số người dùng phát hiện ra lỗi hiển thị lượt xem của từng bài viết trên Facebook. Trước đây, bạn chỉ có thể xem được lượt view trên video nhưng hiện tại thì đã có thể biết được lượt xem trên tất cả nội dung mà bạn cũng như người khác đăng tải lên Facebook, tuy nhiên con số này đôi khi cũng không chính xác hoàn toàn.
Được biết đây là một lỗi mới vừa được phát hiện và không loại trừ khả năng Facebook sẽ bổ sung nó trong thời gian tới. Hiện tại thì phía đại diện Facebook cho biết họ đang cố gắng để khắc phục vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm